ดาร์เรน เบนท์

เบนท์ ยกให้ ซาลิบา กับ บ็อตมัน เป็น 2 เซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุด

ดาร์เรน เบนท์ ระบุ 2 เซนเตอร์แบ็กที่เจ๋งที่สุดในฤดูกาล 2022-23 จนถึงตอนนี้สำหรับตนคือ วิลเลี่ยม ซาลิบา กับ สเวน บ็อตมัน

โดยบอกว่าที่จริงชอบ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เช่นกัน แต่ต้องจำใจตัดชื่อเขาทิ้ง

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วจนถึงตอนนี้ตนยกให้ วิลเลี่ยม ซาลิบา แนวรับ อาร์เซน่อล

กับ สเวน บ็อตมัน กองหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็น 2 เซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022-23

ซาลิบา เพิ่งมีโอกาสได้ลงเล่นเกมแบบเป็นทางการให้กับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล เป็นฤดูกาลแรกนับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญากับทีมเมื่อชาวงซัมเมอร์ ปี 2019 ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มโดยรวมได้โดดเด่นจนมีส่วนทำให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้

ขณะที่ บ็อตมัน ถึงแม้จะเพิ่งย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็เล่นได้น่าประทับใจจนทำให้ต้นสังกัดครองอันดับ 4 ในปัจจุบัน

วิลเลี่ยม ซาลิบา

สเวน บ็อตมัน

เบนท์ เผยระหว่างจัดรายการทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า

“ถ้าผมต้องเลือกเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุด 2 คนน่ะเหรอ มันถือว่าเลือกได้ยากนิดๆ ล่ะนะ หนึ่งในนั้นต้องเป็น วิลเลี่ยม ซาลิบา ก่อน คุณต้องเห็นด้วยกับกรณีนี้แน่ๆ วิลเลี่ยม ซาลิบา ต้องเป็นหนึ่งในนั้น ผมคิดว่าเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก คุณเองก็เห็นแล้วว่าฤดูกาลนี้เขาเล่นให้ อาร์เซน่อล ได้ดีแค่ไหน แถมตอนนี้ อาร์เซน่อล ก็นำเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ด้วย”

“อีกคนนี่ผมคิดหนักจริงๆ เพราะผมชอบ มาร์ติเนซ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมก็ชอบ สเวน บ็อตมัน ของ นิวคาสเซิ่ล ด้วย ผมคิดว่าผมเลือก สเวน บ็อตมัน แล้วกัน นี่มันเหมือนการโยนเหรียญเพื่อทายหัว-ก้อยเลย ผมเลือก สเวน บ็อตมัน ในแบบที่เหมือนกับการทายเหรียญแล้วกัน ผมคิดว่าเขาเล่นได้ยอดเยี่ยม เขาเพิ่งอายุ 22 ปีเท่านั้น นิวคาสเซิ่ล ตามให้ความสนใจเขามาพักหนึ่งแล้ว และฟอร์มของเขาก็ยอดเยี่ยมมากๆ ดังนั้นผมก็คงจะเลือก สเวน บ็อตมัน กับ วิลเลี่ยม ซาลิบา นี่แหละ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ digfrederick.com

ufa slot

Releated

sport news

การเลื่อนชั้นสำเร็จด้วยการเฉลิมฉลองที่ยากจะลืมเลือนที่สนามแข่งม้า การเดินทางไปลาสเวกัสเป็นรางวัลสำหรับทีมที่ได้รับชัยชนะ

เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นที่สนามแข่งม้า การเลื […]