Sports

บรูโน่ กิมาไรส์ หวังที่จะเลียนแบบ อลัน เชียเรอร์ เมื่อมีการเปิดเผยว่าเขา ‘ดีใจ’ กับการเริ่มต้นชีวิตที่นิวคาสเซิ่ล

กิมาไรส์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค

บรูโน่ กิมาไรส์ ปรารถนาที่จะเป็นตำนานของนิวคาสเซิ่ลเหมือนอลัน เชียร์เรอร์ ในฐานะตัวแทนที่เปิดเผยถึงความสนใจในการโอนย้ายล่าช้าจากความทะเยอทะยานของยูเวนตุสและแชมเปี้ยนส์ลีก

ชาวบราซิลย้าย 30 ล้านปอนด์ไปที่ St James ‘Parkในหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคมเนื่องจากการเซ็นสัญญาที่สำคัญของเดือนของ Eddie Howe ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ดูเหมือนว่าจะจ่ายออกไปอย่างงดงาม กิมาไรส์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค

กิมาไรส์ลงเล่นไปแล้ว 13 นัดนับตั้งแต่ย้ายมายังไทน์ไซด์ ยิงได้ 4 ประตู โดย 3 ประตูมาจาก 3 เกมล่าสุดของเขา อย่างไรก็ตาม แม้จะได้รับความสนใจอย่างมากจากหนึ่งในสโมสรชั้นนำของยุโรปอย่างยูเวนตุส แต่อเล็กซิส มัลลโวลตา เอเยนต์ของนักเตะกล่าวว่าลูกค้าของเขามีความสุขมากกว่ากับการย้ายทีมของเขา

Malalvolta พูดกับTutto Juveว่า: “มีการติดต่อกับJuventusจริงๆ ฉันสามารถยืนยันได้ว่า มกราคมเป็นหน้าต่างที่รวดเร็วในการเจรจา เราไม่สามารถไปได้นานเกินไป “เราต้องรอจนถึงครึ่งทางของเดือนจึงจะเห็นการเคลื่อนไหวที่เป็นรูปธรรม และนิวคาสเซิ่ลมาถึงซึ่งจริงจัง บรูโน่ไม่สามารถรออีกหกเดือนเพื่อตัดสินใจอนาคตของเขาในปีฟุตบอลโลก”

เมื่อถูกถามว่าการย้ายครั้งนี้มีแรงจูงใจทางการเงินหรือไม่ เขากล่าวเสริมว่า “มันไม่ใช่อย่างนั้นจริงๆ ในปี 2020 ในหน้าต่างแรกหลังการแพร่ระบาด เราได้สอบถามว่าเขาสามารถจากไปได้หรือไม่ “บรูโน่เพิ่งมาถึงลียง ยูเว่สนใจอยู่แล้ว แต่สมมติฐานของสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดนั้นไม่รวมอยู่ในนั้น” 

แทงบอล

กิมาไรส์ทำไปแล้ว 4 ประตูนับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรในเดือนมกราคม

“อดีตผู้อำนวยการ จูนินโญ่ บอกผมโดยระบุว่าประธานาธิบดีจะขายเขาด้วยข้อเสนอ 70 ล้านยูโรเท่านั้น สิ่งที่ยากมากในวิกฤตโลก” เมื่อพูดถึงการย้ายทีมของนิวคาสเซิ่ล มัลัลโวลต้ากล่าวว่า “มันเป็นการย้ายทีมที่มีผลกระทบอย่างมากทั่วโลก

“มันเกิดขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงฤดูหนาว ซึ่งมักจะเกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เขามีความสุขมากที่นิวคาสเซิลและกำลังเติมเต็มความฝันในการเล่นพรีเมียร์ลีก “เขามีแรงจูงใจอย่างมากที่จะยอมรับความท้าทาย เขาไม่เคยถอย บรูโนรู้สึกยินดีกับตัวเลือกที่เลือก เขารู้สึกดี ชาวบราซิลเป็นบุคคลที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้สนับสนุนนิวคาสเซิล

“เป้าหมายของเขาชัดเจนตั้งแต่เริ่ม: ช่วยทีมออกจากโซนตกชั้นและพาพวกเขาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า และทำไมไม่ลองคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เขาให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่าเขาไปนิวคาสเซิลเพื่อเป็นตำนานเหมือนอลัน เชียร์เรอร์ “เขาต้องการที่จะทิ้งชื่อของเขาไว้ในประวัติศาสตร์ของสโมสร”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ digfrederick.com

Releated