โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เกษียณอายุแล้ว ให้คำแนะนำแก่เพื่อนร่วมทีม เลเวอร์ คัพ

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เกษียณอายุแล้ว ให้คำแนะนำแก่เพื่อนร่วมทีม เลเวอร์ คัพ

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อำลาอาชีพค้าแข้งทั้งน้ำตาของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แล้ว จริงตามคำกล่าวของเขา แชมป์แกรนด์สแลม 20 สมัยไม่ได้บอกลาความดีในการเล่นเทนนิส

หนึ่งวันหลังจากเกษียณอายุกับการแข่งขัน Laver Cup doubles ควบคู่ไปกับ Rafaal Nadal ซึ่งเป็นคู่แข่งกันมานาน _ ทั้งคู่นั่งร้องไห้เคียงข้างกันเมื่อจบลง _ Federer กลับมาอยู่ข้างสนามในวันเสาร์โดยเสนอคำแนะนำการฝึกสอนระหว่างชัยชนะโดยทีมยุโรปของเขา – เล่นคนเดียวคือ Matteo Berrettini และพูดคุยกับ Novak Djokovic ในนัดแรกในรอบหลายเดือน

”การได้มีโอกาสใช้ชีวิตอย่างที่เราอยู่เมื่อวานนี้คือสิ่งที่จะติดอยู่ในหัวใจและสมองของฉันตลอดไป ฉันไม่ได้โกหกเมื่อฉันพูดว่าฉันมาที่นี่เพราะเขา อย่างเขาคือคนที่ฉันเฝ้ารอจริงๆ” Berrettini วัย 26 ปีจากอิตาลีซึ่งเป็นรองแชมป์ของ Djokovic ที่วิมเบิลดันในปี 2021

กล่าว ”ถ้าเมื่อสองสามปีก่อน’ ‘ Berrettini พูดว่า” มีคนบอกฉันว่า ‘คุณกำลังจะเล่น Laver Cup และ Roger จะเป็นโค้ชให้คุณ’ ฉันจะเป็น ‘ใช่แล้ว’ ‘ Federer ไม่แน่ใจในตัวตนของเขา แผนการที่แน่นอนสำหรับอนาคต แต่เขาสาบานว่าจะคงเป็นส่วนหนึ่งของกีฬานี้ โดยกล่าวว่า “ฉันจะไม่เป็นผี”

UFA Slot

”Roger บอกให้ผมตีโฟร์แฮนด์อย่างเด็ดขาด … ด้วยน้ำหนักที่มากขึ้น”

Berrettini กล่าว ”และต้องลงเอยด้วยแบ็คแฮนด์ของฉันบ่อยๆ” ชัยชนะของ Berrettini ในการแข่งขันนัดแรกในวันที่ 2 ของกิจกรรมทีมสามวันที่ก่อตั้งโดยบริษัทจัดการของ Federer ตามมาด้วย Taylor Fritz จาก Team World ที่เอาชนะ Cam Norrie 6- 1, 4-6, 10-8. จากนั้นชนะ Djokovic 6-1, 6-3 กับ Frances Tiafoe และ Djokovic และ Berrettini จับคู่กันเพื่อปิดตอนเย็นด้วยชัยชนะ 7-5, 6-2 เหนือ Jack Sock และ Alex de Minaur เพื่อให้ทีมยุโรปนำ 8-4 ไปสู่วันอาทิตย์ ทีมแรกที่ถึง 13 แต้มจะเป็นผู้ชนะ

Djokovic ยกย่อง Federer ในการให้สัมภาษณ์หลังเกมทั้งสองของเขา _ พูดติดตลกกับฝูงชน ณ จุดหนึ่งว่าพวกเขาต้องการเห็นดาวเด่นชาวสวิสเล่นอีกครั้งหรือไม่ – และเรียก hurray สุดท้ายของวันศุกร์ ” หนึ่งในช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดที่ฉันเคยทำ เคยมีประสบการณ์ในชีวิตของฉันอย่างแน่นอน”

Djokovic ผู้ซึ่งไม่ได้แข่งขันตั้งแต่ได้รับรางวัลใหญ่ที่ 21 ที่วิมเบิลดันในเดือนกรกฎาคม รวบรวมผู้ชนะ 19 คนและข้อผิดพลาดที่ไม่ได้บังคับเพียงหกครั้งในสิ่งที่เขาอธิบายว่าเป็น “การแข่งขันที่ดีงาม” ต่อ Tiafoe

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ digfrederick.com

ufa slot

Releated

sport news

การเลื่อนชั้นสำเร็จด้วยการเฉลิมฉลองที่ยากจะลืมเลือนที่สนามแข่งม้า การเดินทางไปลาสเวกัสเป็นรางวัลสำหรับทีมที่ได้รับชัยชนะ

เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นที่สนามแข่งม้า การเลื […]