UFA Slot

อังกฤษ v แอฟริกาใต้: ODI สุดท้ายของ เบน สโตกส์ จบลงด้วยความพ่ายแพ้ 62 ครั้ง

การแข่งขันระหว่างประเทศในหนึ่งวันสุดท้ายของ เบน สโตกส์ จบลงด้วยความพ่ายแพ้ในอังกฤษอีกครั้งในขณะที่แอฟริกาใต้ชนะการเปิดซีรีส์ที่ร้อนระอุใน Chester-le-Street

โดย 62 รันแชมป์โลกที่แพ้อินเดีย 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ถูกปรับ 134 ของราสซี ฟาน เดอร์ ดุสเซ่น อ่อนแรงลงเป็นครั้งแรกเขารวมกับ Aiden Markram ซึ่งตี 77 จาก 61 ลูกในยืนที่ควบคุมได้ 151 ซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของนักท่องเที่ยว 333-5

อังกฤษถึง 102-0 ในการตอบสนอง แต่แพ้ทางกับสปินเนอร์ Proteas เนื่องจากสนามอบเหนื่อยสโตกส์ที่ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าแมตช์นี้ในบ้านเกิดของเขาจะเป็นเกมเยือน 50 เกมสุดท้ายของเขาในทีมชาติ

เสียค่าเหนื่อย 5 ปอนด์Joe Root ทำ 86 จาก 77 ลูก แต่ถูกกระแทกโดยพยายามตีออกเมื่ออัตราการวิ่งเพิ่มขึ้นจนควบคุมไม่ได้หลังจากที่รูทล้ม วิกเก็ตสามนัดสุดท้ายก็ตามมาอย่างรวดเร็ว และอังกฤษก็ตกรอบไป 271 ใน 46.5 โอเวอร์

ชัยชนะทำให้แอฟริกาใต้นำ 1-0 ซีรีส์เข้าสู่เกมที่สองในวันศุกร์ที่ Emirates Old Traffordการต่อสู้ของอังกฤษภายใต้ดวงอาทิตย์รวมถึงการสูญเสียซีรีส์ Twenty20 ให้กับอินเดีย นี่คือความพ่ายแพ้ของลูกบอลสีขาวครั้งที่ห้าของอังกฤษในเจ็ดเกมในช่วง 12 วัน

ที่เริ่มต้นการครองราชย์ของ Jos Buttler ในฐานะกัปตันรายชื่อผู้เล่นของแอฟริกาใต้อาจไม่เต็มไปด้วยซุปเปอร์สตาร์อย่างอินเดีย แต่ชัยชนะครั้งนี้ก็น่าเชื่อถือพอๆ กันเงื่อนไขเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นและผู้ชมเหมือนกัน

เมื่ออุณหภูมิสูงถึง 38 องศา ผู้เล่นใช้ผ้าขนหนูน้ำแข็งในขณะที่สมาชิกในกลุ่มต้องการการรักษาพยาบาลบนอัฒจันทร์แมทธิว พ็อตต์ นักขว้างทีมชาติอังกฤษทำได้เพียง 4 โอเวอร์ในการเดบิวต์ก่อนที่จะต้องออกจากสนามเพราะเขา “ดิ้นรนกับผลกระทบจากความร้อน”ด้วยไม้ตีอังกฤษไม่ได้ขู่ว่าจะไล่ตามผลรวมที่ดี

ผู้เปิด Jason Roy และ Jonny Bairstow ถูกควบคุมอย่างผิดปกติก่อนที่ Roy จะตี Keshav Maharaj นักปั่นด้ายเพื่อหยุดยาวเป็นเวลา 43 ปีและ Bairstow ถูก Markram ติดกับดัก lbw สำหรับ 63

บัตเลอร์ก็ล้มลงปั่น จับ และโยนขอบนำให้ทาเบรซ ชามซีเป็นเวลา 12 ปี เนื่องจากอังกฤษล้มเหลวในการเอาชนะ 50 โอเวอร์สำหรับ ODI ที่สี่ติดต่อกันมีเพียงรูทเท่านั้นที่เสนอการต่อต้านอย่างแท้จริงด้วยการเคาะอย่างมีระดับ แต่ด้วย

UFA Slot

wickets ที่ตกลงมารอบตัวเขาอังกฤษไม่เคยอยู่ในเกมAnrich Nortje หนึ่งในนักโยนโบว์ลิ่งที่เร็วที่สุดในโลก ขว้างลูกยอร์คเชียร์แมนขณะที่เขากวาดข้ามเส้นก่อนที่จะพิสูจน์ได้ว่าดีเกินกว่าจะรับตำแหน่งที่ต่ำกว่าเมื่อจบด้วยคะแนน 4-53

Van der Dussen ต่อสู้ผ่านแม้จะได้คะแนนสูง แต่อินนิ่งของแอฟริกาใต้มักรู้สึกว่าไม่สำคัญ ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากจำนวนเครื่องดื่มที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากสภาพอากาศอังกฤษดิ้นรนเพื่อ wickets แม้ว่า Adil Rashid นักปั่นขากลับคืนสู่ตำแหน่ง

ผู้เปิดแอฟริกาใต้ Janneman Malan ช่วยวางแท่นด้วย 57 ลูกจาก 77 ลูกก่อนที่จะตี Moeen Ali ไปที่ประตูกลางลึกและหลังจากนั้น Van der Dussen ส่วนใหญ่สะสมผ่านหนึ่งและสองมากกว่าความบันเทิงกับขอบเขตคนถนัดขวาเพียง 40 คนมาจากการตีเชือก

โดยไม่มีการเสียแต้มในอินนิ่งแอฟริกาใต้ทั้งหมดMarkram ค่อนข้างก้าวร้าวมากขึ้นเล็กน้อยในการยืนโอเวอร์ 20.2 ของทั้งคู่ พวกเขาทั้งคู่ล้มลงในการปั่น Liam Livingstone แบบเดียวกัน – Markram

จับที่ประตูกลางลึกและ Van der Dussen พยายามกระแทกเท้าหลังซึ่งช่วยให้อังกฤษจบโอกาสได้ดีมีเพียง 46 คนเท่านั้นที่มาจากหกโอเวอร์กับไบรดอน คาร์ส ผู้เล่นคนที่สามของเดอรัมใน XI ของอังกฤษในบ้านของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีประสิทธิภาพ แม้ว่ายอดรวมจะยังห่างไกลจากการเข้าถึงของอังกฤษ

สโตกส์โค้งคำนับStokes กำลังจะเกษียณจากการแข่งขันคริกเก็ต 50 เกม เพราะเขากล่าวว่าตารางการแข่งขันที่เข้มข้นไม่อนุญาตให้เขาเล่นทั้งสามรูปแบบอีกต่อไปเขาดูมีอารมณ์เมื่อได้รับการปรบมือในช่วงเริ่มต้นของการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษครั้งที่สามในบ้านของเขาการขาดงานของ Potts

หมายความว่าสโต๊คส์ต้องโยนมากกว่าที่คาดไว้และเขาก็เป็นนักขว้างที่แพงที่สุดของอังกฤษเขายอมรับหกขอบเขตในห้า overs ของเขาซึ่งมักจะเดินกะโผลกกะเผลก 

สัญญาณของการต่อสู้ดิ้นรนของเขาที่มีส่วนร่วมในการตัดสินใจของเขาด้วยไม้ตี Stokes ออกไปหา Markram สปินเนอร์นอกเวลาพยายามที่จะย้อนกลับการกวาดลูกที่ 11 ของเขาเดอะริเวอร์ไซด์ลุกขึ้นยืนเพื่อปรบมือให้เขา แต่มันเป็นจุดจบที่น่าผิด


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ digfrederick.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated

sport news

การเลื่อนชั้นสำเร็จด้วยการเฉลิมฉลองที่ยากจะลืมเลือนที่สนามแข่งม้า การเดินทางไปลาสเวกัสเป็นรางวัลสำหรับทีมที่ได้รับชัยชนะ

เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นที่สนามแข่งม้า การเลื […]