sport

อังกฤษ v อนารยชน: แดนนี่ แคร์ ถูกเรียกคืนหลังจากขาดงานสี่ปี

แดนนี่ แคร์ ได้รับการเรียกตัวกลับไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เกือบสี่ปีนับตั้งแต่ที่เขาลงเล่นทีมชาติครั้งสุดท้ายของเขา

Harlequins scrum-half วัย 35 ปี ติดทีมชาติไปแล้ว 84 นัด และเล่นครั้งล่าสุดให้ทีมชาติของเขากับญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายน 2018 แต่แคร์สร้างรายชื่อผู้เข้ารอบ 5 คนสำหรับผู้เล่นพรีเมียร์ชิพของฤดูกาลในปีนี้ และถูกเรียกตัวเข้าร่วมทีมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในวันอาทิตย์กับพวกอนารยชน

อังกฤษมีทัวร์ทดสอบสามครั้งในออสเตรเลีย โดยเริ่มที่เมืองเพิร์ธในวันที่ 2 กรกฎาคม แม้ว่าเขาจะลี้ภัยในอังกฤษ แต่ Care ก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Quins ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพในปี 2021 และแพ้ให้กับ Saracens กองหน้า Ben Earl สำหรับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้

เขาได้รับเลือกให้เล่นให้กับกลุ่มอนารยชนในสุดสัปดาห์นี้ และมีกำหนดจะบินไปยังโมนาโกเพื่อไปค่ายฝึกก่อนที่จะถูกเรียกตัวจากโค้ชทีมชาติอังกฤษ เอ็ดดี้ โจนส์

UFA Slot

เพื่อนร่วมทีมของแคร์, แจ็ค วอล์คเกอร์สาวไร้หมวกและวิล คอลลิเย่ร์สองหมวกก็ได้รับการเสนอชื่อเช่นกัน แต่โจ มาร์เลอร์ผู้มีประสบการณ์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ทีม 36 คนไม่รวมถึงผู้เล่นจากผู้เข้ารอบสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกอย่างเลสเตอร์และซาราเซ็นส์ซึ่งพบกันในวันเสาร์ที่ทวิคเกนแนม

“นี่คือทีมที่แข็งแกร่งและหลากหลาย” โจนส์กล่าว “มีผู้เล่นอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นมากมาย และผู้เล่นที่มีประสบการณ์บางคนที่มีโอกาสเปล่งประกายอีกครั้ง

“ทุกคนจะได้รับโอกาสในการเข้าร่วมทีมทัวร์ออสเตรเลียในขณะที่เราเตรียมตัวสำหรับพวกอนารยชน”

หัวหน้าโค้ชชาวฝรั่งเศส Fabien Galthie ซึ่งนำทีมของเขาไปสู่ ​​Six Nations Grand Slam ครั้งแรกในรอบ 12 ปีในเดือนมีนาคมดูแล Barbarians

พวกเขานำโดยกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ชาร์ลส์ โอลลิวอน และทีมนี้มีจอร์จ ครูอิส อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ซึ่งตอนนี้เล่นในญี่ปุ่นเคียงข้างกับบรรดาสตาร์จากทีมแชมป์แชมเปี้ยนส์ คัพ ลา โรแชล


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ digfrederick.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated

sport news

การเลื่อนชั้นสำเร็จด้วยการเฉลิมฉลองที่ยากจะลืมเลือนที่สนามแข่งม้า การเดินทางไปลาสเวกัสเป็นรางวัลสำหรับทีมที่ได้รับชัยชนะ

เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นที่สนามแข่งม้า การเลื […]