ออย มอร์แกน

ออย มอร์แกน หนุน เบน สโตกส์ ให้เป็นกัปตันทีมทดสอบของอังกฤษ

กัปตันทีมทดสอบบอลขาว ออย มอร์แกน ได้ตัดสินตัวเองจากการเป็นกัปตันทีมเทสแทนที่จะเสนอการสนับสนุนให้กับ เบน สโตกส์

มอร์แกนนำอังกฤษไปสู่ชัยชนะในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบ 50 ปี 2019 ซึ่งเป็นจุดสุดยอดของการพลิกกลับอย่างน่าทึ่งของฟอร์มลูกบอลสีขาวของทีมหลังจากตกรอบแบ่งกลุ่มในปี 2558 อย่างหายนะ

มันนำไปสู่การเรียกร้องจากบางคนให้มอร์แกนเป็นผู้นำการฟื้นฟูการทดสอบของอังกฤษหลังจากชนะหนึ่งนัดในการแข่งขันทดสอบ 17 นัดล่าสุดของพวกเขาซึ่งทำให้ โจ รูทลาออกจากบทบาทเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ตัวพิมพ์ใหญ่ในการทดสอบทั้งหมด 16 ครั้งของ มอร์แกน เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ขณะที่เกมล่าสุดของเขากับ Red-ball สำหรับ มิดเดิลเซ็กซ์ ล คือในปี 2019

นาสเซอร์ ฮัสเซน สนับสนุนการตัดสินใจของ ECB ในการแต่งตั้ง โรเบิร์ต คีย์  อดีตเพื่อนร่วมงานของเขาให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของคริกเก็ตชายของอังกฤษ
ถามว่าเขาจะสนใจงานนี้หรือไม่ มอร์แกนบอกกับสกายสปอร์ตนิวส์ว่า “ไม่แน่นอน ไม่

“ฉันมีความสุขมากกับบทบาทที่ฉันเล่นในทีมไวท์บอลและคริกเก็ตอังกฤษในขณะนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพการงานของฉันที่ฉันภาคภูมิใจที่สุด

“อาชีพของผมมุ่งเน้นไปที่ฟุตบอลโลก และหวังว่าจะรักษาสิ่งที่เราสร้างขึ้นในช่วงหกปีที่ผ่านมาน่าจะเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของสิ่งที่ผมทิ้งไว้เบื้องหลังในที่สุด

“ฉันไม่ได้เล่นคริกเก็ตลูกบอลสีแดงมาเป็นเวลานาน ฉันจะไม่สนใจงานนี้ ฉันจะทำไม่ดี”

UFA Slot

สโตกส์ซึ่งดำรงตำแหน่งรองกัปตันของรูทเป็นที่ชื่นชอบของงานนี้ และมอร์แกนสนับสนุนให้เขาเป็นผู้นำแบบอย่างต่อไปถ้าเขาต้องรับบทบาทนี้

“เห็นได้ชัดว่าเบ็นเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าเขาไม่จำเป็นต้องสวมปลอกแขนกัปตันเพื่อเป็นผู้นำเหมือนที่เขาทำ” มอร์แกนกล่าว

“ประสบการณ์ฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศที่นี่ [ที่ลอร์ด] แสดงให้เห็นสีที่แท้จริงของเขาในแนวทางที่เขาเป็นผู้นำตั้งแต่ต้นจนจบ – และตลอดการแข่งขันทั้งหมดเช่นกัน เขาจะเป็นผู้ท้าชิงอย่างแน่นอน

“ฉันคิดว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธตำแหน่งกัปตัน มันเป็นตำแหน่งที่มีสิทธิพิเศษ เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ต้องถูกต้อง แต่คนส่วนใหญ่ที่ต้องการนำคริกเก็ตลูกบอลสีแดงไปข้างหน้าก็อยากจะรับมัน”

อดีตทีมชาติอังกฤษ โอเวส ชาห์ ได้สนับสนุน โรเบิร์ต คีย์ ให้ประสบความสำเร็จในบทบาทของเขาในฐานะกรรมการผู้จัดการของคริกเก็ตชาย
มอร์แกน ซึ่งเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับร็อบ คีย์ ผู้จัดการทีมคริกเก็ตชายคนใหม่ของ ECB ในสัปดาห์นี้ กล่าวว่า มันเป็น “เวลาที่น่าตื่นเต้น” ในทั้งสามรูปแบบ โดยจะมีการแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชหรือโค้ชคนใหม่

วเขาเองวัย 35 ปีเชื่อว่าควรแยกบทบาทนี้ออกไป พร้อมเสริมว่า “ตอนนี้ความต้องการของเกมโดยรวมนั้นยิ่งใหญ่มาก แทบไม่มีการหยุดพักเลย

“เป็นเรื่องใหญ่มากที่ขอให้ผู้ชายคนหนึ่งทำงานนี้”

ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ digfrederick.com

Releated

sport news

การเลื่อนชั้นสำเร็จด้วยการเฉลิมฉลองที่ยากจะลืมเลือนที่สนามแข่งม้า การเดินทางไปลาสเวกัสเป็นรางวัลสำหรับทีมที่ได้รับชัยชนะ

เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นที่สนามแข่งม้า การเลื […]