UFA Slot

หัวหน้าของ อัลดี้: นักช็อปกำลังเปลี่ยนไปเป็นกลุ่ม

เจ้านายของ อัลดี้ กล่าวว่าลูกค้ากำลังเปลี่ยนไปใช้ส่วนลด “จำนวนมาก” เนื่องจากวิกฤตค่าครองชีพยังคงส่งผลกระทบต่อครัวเรือนที่ต้องดิ้นรนอัลดี้

ได้รับลูกค้ามากกว่า 1.5 ล้านรายใน 12 สัปดาห์ Giles Hurley ผู้บริหารระดับสูงของสหราชอาณาจักรกล่าวกับ BBCDiscounter เพิ่งแซงหน้า Morrisons ไปจนกลายเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ในสหราชอาณาจักร

คู่แข่งลดราคา Lidl ยังได้รับความสนใจเนื่องจากผู้ซื้อพยายามที่จะลดค่าใช้จ่ายของพวกเขา

นายเฮอร์ลีย์กล่าวว่าพฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลง “ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” เนื่องจากอัตราเงินเฟ้อเพิ่มสูงขึ้น“เราเห็นลูกค้าเปลี่ยนไปเป็นกลุ่ม” เขากล่าว “ลูกค้าให้ความสำคัญกับมูลค่าอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนและเปลี่ยนการซื้อสินค้าเป็น อัลดี้”

นายเฮอร์ลีย์กล่าวว่าผู้ซื้อจาก “ซูเปอร์มาร์เก็ตราคาเต็มแบบดั้งเดิมทั้งหมด” มาที่ อัลดี้ตามข้อมูลของบริษัทวิจัยค้าปลีก Kantar ยอดขายที่ อัลดี้ เพิ่มขึ้น 19% ในช่วง 12 สัปดาห์จนถึงเดือนกันยายนเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว หากยังคงเติบโตในอัตรานี้ ยอดขายจะเพิ่มขึ้นอีกเป็นพันล้านปอนด์ในปีนี้

UFA Slot

“เราไม่เห็นอัตราการเติบโตเช่นนี้เลยตั้งแต่ภาวะเศรษฐกิจถดถอยครั้งล่าสุด” เฮอร์ลีย์กล่าวถึงภาวะถดถอยในปี 2551-2552คู่แข่งลดราคา Lidl

ก็เห็นยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกันทั้งสองธุรกิจยังคงเปิดสาขาใหม่ซึ่งกำลังผลักดันยอดขายเพิ่มขึ้น ราคาก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ซึ่งผลักดันมูลค่าการขายให้สูงขึ้นแต่นายเฮอร์ลีย์ยืนยันว่าความนิยมของอัลดีเป็นแบบกว้างๆ

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่ายอดขายบางส่วนของเราสามารถแบ่งให้กับร้านค้าใหม่ได้” เขากล่าว”แต่ส่วนใหญ่มาจากภายในธุรกิจที่มีอยู่เนื่องจากลูกค้าประเมินการค้นหามูลค่าใหม่อีกครั้ง ไม่ใช่แค่เกี่ยวกับนักช็อปรายใหม่เท่านั้น

แต่ยังเกี่ยวกับนักช็อปที่มีอยู่ซึ่งรวมร้านของพวกเขาที่ อัลดี้ และใช้ อัลดี้ เป็นร้านค้าครบวงจร”ล่าต่อรองราคาผู้บริโภคกำลังซื้อแบรนด์ใหญ่ ๆ น้อยลงและใส่สินค้าที่มีฉลากของตัวเองราคาถูกลงในตะกร้าสินค้าแทน

จากข้อมูลของบริษัทวิจัยค้าปลีก Kantar ระบุว่าตอนนี้ช่วงฉลากส่วนตัวคิดเป็น 51% ของตลาด เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้ายอดขายช่วงฉลากของตัวเองที่ถูกที่สุดเพิ่มขึ้นหนึ่งในสามจากปีที่แล้วมากกว่า 90% ของผลิตภัณฑ์ที่

อัลดี้ เป็นสินค้าที่ไม่มีแบรนด์Mr Hurley กล่าวว่าธุรกิจกำลังเติบโตในทุกหมวด จากยอดขายผ้าอ้อมที่เพิ่มขึ้น 20% ไปจนถึงการเพิ่มขึ้น 29% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Premiumly Selected ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ digfrederick.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated