UFA Slot

ปาทริค วิเอร่า ไม่ถูกตั้งข้อหาเตะใส่ผู้บุกรุกสนามเอฟเวอร์ตัน

ปาทริค วิเอร่า จะไม่ถูกตั้งข้อหาทางอาญาใด ๆ หลังจากที่ตำรวจ Merseyside เสร็จสิ้นการสอบสวนเรื่องการบุกรุกสนามหลังจากชัยชนะของ Everton กับCrystal Palace

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผู้จัดการทีมของ Palace เล็งไปที่กองเชียร์เอฟเวอร์ตันที่วิ่งไปที่สนาม Goodison Park เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว หลังจากที่เจ้าบ้านเอาชนะ Palace

เพื่อรักษาตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ภาพวิดีโอแสดงให้เห็นว่าวิเอร่ากำลังเฆี่ยนตี แต่ก็แสดงให้เห็นว่าผู้บุกรุกสนามประลองเยาะเย้ยอดีตทีมชาติฝรั่งเศสในขณะถ่ายทำเหตุการณ์บนโทรศัพท์ของเขา

ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์กล่าวเมื่อเช้าวันจันทร์ว่าพวกเขาได้ “สรุปข้อซักถามเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทในสนาม” หลังจากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและการสัมภาษณ์พยานดำเนินการ “เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับชายทั้งสองที่เกี่ยวข้องแล้ว” ตำรวจกล่าว “และโอกาสในการร้องเรียนอย่างเป็นทางการหรือสนับสนุนการดำเนินคดีถูกปฏิเสธ”

เหตุการณ์นี้ยังเป็นเรื่องของการสอบสวนโดยสมาคมฟุตบอลซึ่งยังไม่ได้รายงานสิ่งที่ค้นพบ วิเอร่าระบุว่าเขาเต็มใจให้ความช่วยเหลือหากมีคำถามใดๆ แต่กล่าวว่าปัญหาการบุกรุกสนามตลอดฤดูกาลนี้เป็นปัญหาที่ใหญ่กว่า

UFA Slot

“ฉันจะเข้าร่วมกับ FA และพูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้ความเห็นและมุมมองของฉัน” วิเอร่ากล่าวหลังจากชัยชนะในวันสุดท้ายของ Palaceกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

“มันไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์นั้นเท่านั้น เป็นเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดและเกิดขึ้นบ่อยเกินไปในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา เราจำเป็นต้องไตร่ตรองสิ่งนั้นและตัดสินใจเพื่อให้ผู้เล่น ทีมงาน และแฟนบอลสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลได้อย่างปลอดภัย

“ฉันคิดว่ามีปัญหาใหญ่ในจานของ FA และ Premier League ที่ต้องจัดการ พวกเขาต้องการการสนับสนุนและสโมสรและผู้เล่นเพื่อมีส่วนร่วม ทุกคนต้องรับผิดชอบและดูว่าอะไรคือวิธีที่ดีที่สุดที่จะไม่เกิดขึ้น”

การบุกโจมตีที่กูดิสัน พาร์ก เป็นส่วนหนึ่งของการบุกโจมตีสนามที่เกิดขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลลีก โรเบิร์ต บิ๊กส์ ผู้ถือตั๋วฤดูกาลของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ วัย 30 ปี ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 24 สัปดาห์เนื่องจากวิ่งจ่อหัว บิลลี่ ชาร์ป ของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังจากรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการต่อโรบิน โอลเซ่น นายทวารของแอสตัน วิลล่า หลังจากที่เขาถูกแฟนบอลตบตีหลังเกมพรีเมียร์ลีกที่ซิตี้คว้าแชมป์ไปครอง เอฟเอประกาศเมื่อวันจันทร์ ว่าพวก เขากำลังสอบสวน นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ที่ Northampton Town และPort Vale


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ digfrederick.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated

sport news

การเลื่อนชั้นสำเร็จด้วยการเฉลิมฉลองที่ยากจะลืมเลือนที่สนามแข่งม้า การเดินทางไปลาสเวกัสเป็นรางวัลสำหรับทีมที่ได้รับชัยชนะ

เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นที่สนามแข่งม้า การเลื […]